Monday, May 31, 2021

School essay marathi

School essay marathi

school essay marathi

 · If There Were No School Essay In Marathi मित्रांनो आज मी इथे शाळा नसती तर .. काय झाले असते यावर काल्पनिक निबंध घेऊन येत Estimated Reading Time: 3 mins  · Essay on My School in Marathi for classes 1,2, 3, 4, 6, 7, 8, 9. माझी शाळा माझ्यासाठी एक ज्ञान मंदीर Estimated Reading Time: 4 mins  · My School Essay Marathi We also provide for class 1, for class 8, Majhi Shala Nibandh Marathi Mein|Majhi Shala Essay in Marathi Wikipedia | या मराठी विकिपीडिया मधील माझी शाळा निबंध | माझी शाळा निबंध मराठीतून | माझी स्वच्छ शाळा मराठी निबंध Reviews: 1



माझी शाळा यावर सुंदर निबंध मराठी मध्ये. Essay on My School in Marathi



My School Essay In Marathi मित्रांनो आज मी तुम्हाला माझी शाळा हा निबंध वेग वेगळ्या शब्दांत लिहून दिला आहेत. हे सर्वच निबंध तुमच्यासाठी खूप खूप उपयोगी ठरेल. पहिली पासून तर बारावी पर्यंत खूप महत्त्वाचा आहेत.


माझी शाळा एक मोठी इमारत आहे आणि ती तीन मंजिल ची आहेत. school essay marathi पूर्णपणे लाल रंगांनी रंगविलेली आहेत. माझी शाळा हि एका मंदिरासारखी आहे जिथे आपण विद्येचे ज्ञान घेण्यासाठी जातो. आपण आपल्या वडिलधाऱ्यांचा आदर केला पाहिजेत असे या शाळेत शिकविले जाते. जेव्हा माझी शाळा सुरु होते तेव्हा सर्वप्रथम सकाळी प्रार्थना म्हटली जाते आणि लगेच राष्ट्रगीत पण म्हटले जाते.


school essay marathi शाळेत दोन शॉर्ट ब्रेक आणि लंच ब्रेकसह एकूण ५ तासिका घेतल्या जातात. माझ्या शाळेतील शिक्षक छान आहेत पण ते कडक सुद्धा आहेत, school essay marathi. लंच ब्रेक मध्ये मी आपल्या मित्रांसह बसून जेवण करीत असतो. माझी शाळा माझ्या घरापासून फार दूर नाही.


मला माझ्या शाळेत जायला आवडते. माझी शाळा शहराच्या मध्यभागी असलेली एक मोठी इमारत आहे. ती सुमारे २ एकर क्षेत्रात पसरलेली आहे. यात प्रशस्त क्रीडांगण, एक फुटबॉल आणि बास्केटबॉल खेळण्यासाठी मोठे क्रीडांगण आहे.


ही एक लाल रंगाची इमारत आहे ज्यात ४ मंजिल सह सुमारे ४० खोल्यांमध्ये पसरली आहेत. तळ मजल्यामध्ये एक मोठा रिसेप्शन, कारकुनी कार्यालये, उपप्राचार्य आणि प्रधान यांचे कार्यालय असते. पहिला, दुसरा आणि तिसरा मजला सर्व वर्ग, प्रयोगशाळा, school essay marathi, आर्ट रूम आणि संगीत कक्ष यांचा समावेश आहे.


शाळेमध्ये प्रशस्त बाथरूम आणि आरओसह पिण्याचे पाणी आहेत. वर्ग प्रशस्त आणि हवेशीर आहेत. शिक्षक उच्च शिक्षित आणि विद्यार्थ्यांना सहकार्य करणारे आहेत. संगणक शाळा हि उच्च तंत्रज्ञानासह संगणकांनी सुसज्ज आहे.


शाळेत परकीय चलन कार्यक्रम आहे जेथे विद्यार्थ्यांना एका वर्षासाठी परदेशात पाठविले जाते. माझ्या शाळेची मुख्याध्यापिका ही एक महिला आहेत. ती खूप प्रेमळ स्वभावाची आहेत परंतु कधी-कधी ती अगदी काठेकोरपणे वागत असते. शाळेत प्रयोगशाळेतील सहाय्यकांसह सुमारे १०० शिक्षक कार्यरत आहेत, school essay marathi. आमच्या शाळेत मोठी कॅन्टीन आहे. तळ मजल्यावरील school essay marathi प्रशस्त लायब्ररी आहे. यात १००० हून अधिक पुस्तके आहेत.


त्यात सर्व पुस्तके आहेत; क्लासिक्सपासून ते आधुनिक इतिहास पर्यंत, विज्ञान संबंधित पुस्तके सुद्धा उपलब्ध आहेत. शाळेमध्ये १० पेक्षा जास्त बसेस सह बस सेवा आहे. मुलांना कधीही आवश्यक असलेल्या सर्व गोष्टींसह माझी शाळा सुसज्ज आहे. विद्यार्थी-शिक्षक बंधनाबद्दल बोलले जाते.


माझी शाळा विविधतेने परिपूर्ण आहे आणि मला ती खूप खूप आवडते. माझ्या शाळेचे नाव सेंट झेविअर पब्लिक स्कूल आहे, ही दोन नद्यांच्या संगमावर वसलेली आहे.


ही तीन एकर क्षेत्रात school essay marathi आहे, ज्यात शाळेची इमारत, परिसर आणि एक मोठे मैदान आहे. माझी school essay marathi मराठी आणि इंग्रजी माध्यमाची आहेत परंतू या शाळेची मुख्य भाषा इंग्रजी आहे.


माझी शाळा संपूर्ण राज्यात परिचित आहे. ही चार मजली, पिवळ्या रंगाची इमारत आहे. माझ्या शाळेत ४० हवेशीर खोल्या आणि १० हॉल आहेत, त्यात १ मोठे असेंब्ली हॉल आहे. शाळेत २ मोठी संगणक लॅब आणि ४ विज्ञान प्रयोगशाळा आहेत. माझ्या प्राचार्याचे नाव रामनाथ आहे. ते एक अतिशय उदार व्यक्ती आहे. प्राचार्य सर वगळता school essay marathi शाळेत ५० शिक्षक आहेत. तेथे २० पुरुष आणि school essay marathi महिला शिक्षक आहेत, school essay marathi. ते सर्व चांगले प्रशिक्षित आहेत. ते सर्व सहकारी आणि सुसंस्कृत आहेत.


शिक्षक नेहमीच आम्हाला अभ्यासामध्ये आणि इतर कामांमध्ये मदत करतात. कधीकधी ते विद्यार्थ्यांना प्रोत्साहित करण्यासाठी क्रियाकलापांमध्ये देखील भाग घेतात.


आमच्याकडे क्रीडा आणि योग प्रशिक्षक देखील आहेत. अध्यापनाची एक अनोखी पद्धत माझी शाळा इतर शाळांपेक्षा वेगळी करते. व्यावहारिक असलेले सैद्धांतिक ज्ञान आपल्या मनात जास्त school essay marathi टिकते.


आमचे शिक्षक गोष्टी स्पष्ट करण्यासाठी या पद्धतीचा अवलंब करतात. ते प्रयोगशाळेत प्रॅक्टिकल करतात आणि विज्ञान प्रयोगांच्या वेळी आमचे पर्यवेक्षण करतात. आम्ही प्रकल्प बनवतो, आम्ही चित्र रंगवितो आणि फॅशन स्पर्धा आणि सांस्कृतिक उपक्रमांमध्ये आम्ही भाग घेतो. आमच्या शाळेतील सर्व वर्ग चांगले हवेशीर आहेत. आमच्याकडे स्मार्ट क्लासेस आहेत. शाळेत चोवीस तास पाणीपुरवठा होतो. शालेय कर्मचारी शाळेला खूप समर्पित असतात. आमची शाळा संपूर्ण शहरासाठी वाहतुकीची सुविधा पुरवते, school essay marathi.


शाळेत २० बस आणि १० व्हॅन आहेत, school essay marathi. आम्ही वर्षातून 2 वेळा सहलीला जातो. आम्ही दरवर्षी एखाद्या सहलीला जात असतो, school essay marathi.


आमच्या शाळेमध्ये दरवर्षी क्रिकेट स्पर्धा आयोजित केली जाते. आम्ही सर्व राष्ट्रीय सण एकत्र साजरे करतो. शाळेला ज्ञानाचे मंदिर म्हणतात. शाळा म्हणजे महान व्यक्तींच्या निर्मितीचे स्थान. एक चांगली शाळा आणि शिकवण्याच्या पद्धती विद्यार्थ्यांमध्ये चांगले वर्ण विकसित करतात.


माझी शाळा त्या शाळांपैकी एक आहे. माझी शाळा एक आदर्श शाळा आहे. मला माझी शाळा खूप आवडते. शाळा ही मुलासाठी शिकण्याची एक धार्मिकता असते. असे म्हटले जाते की हे देवी लक्ष्मीचे मंदिर आहे. हे असे स्थान आहे जेथे आपण समाजात कसे वागावे हे शिकतो आणि हे आपल्या व्यक्तिमत्त्वाला आकार देण्यासाठी देखील महत्त्वपूर्ण भूमिका बजावते. हे असे स्थान आहे जिथे आपण एका लहान वयात चांगल्या सवयी शिकतो ज्याचा आपल्या संपूर्ण व्यक्तिमत्त्वावर चिरंतन प्रभाव पडतो. माझी शाळा एक ४ मजली इमारत आहे. मी राहतो त्या शहरातील सर्वोत्तम शाळांपैकी ही एक उच्च शाळा आहे.


ही लाल रंगाने रंगविली गेलेली आहे. यात आश्चर्यकारक, जुनी व्हिक्टोरियन शैलीची पायाभूत सुविधा आहे. माझी शाळा सन १९२५ मध्ये बांधलेली आहेत. ही आपल्या प्रसिद्ध विद्यार्थ्यांसाठी संपूर्ण देशात ज्ञात आहे. माझी शाळा त्याच्या शैक्षणिक आणि अतिरिक्त-अभ्यासक्रमांसाठी उपलब्ध आहे. आमची शाळा कोणालाही पाहिजे असलेल्या सर्व सोयीसुविधांनी सुसज्ज आहे.


हे बौद्धिकरित्या शिकण्याची आणि वाढण्याची एक आश्चर्यकारक जागा आहे. शिक्षक प्रामाणिक आणि दयाळू आहेत. इथे १० प्रयोगशाळा सहाय्यकांसह एकूण १०० शिक्षक आहेत. माझ्या शाळेत 2 विज्ञान प्रयोगशाळा, 2 संगणक प्रयोगशाळा, एक संगीत कक्ष आणि नृत्य कक्ष आहे.


एक आर्ट क्लास देखील आहे. लॅब्स पहिल्या मजल्यावर आर्ट school essay marathi आहेत तर संगीत खोली तळ मजल्यावर आहे. शाळेत मुलांना पिण्यासाठी आरओ चे पाणी सुद्धा आहेत. विद्यार्थी आणि शिक्षक यांच्यात जवळचे नाते आहे. आजारी पडणाऱ्या विद्यार्थ्यांसाठी एक इन्फर्मरी देखील आहे. आजारी विद्यार्थ्यांच्या उपचारासाठी एक नर्स उपस्थित आहे. तळ मजल्यामध्ये रिसेप्शन, प्रिन्सिपलचे कार्यालय, मुख्य कार्यालय, लिपिक कार्यालय असते. शिक्षकांना आराम करण्यासाठी प्रत्येक मजल्यावर दोन स्टाफ रूम आहेत.


सहसा दोन छोटे ब्रेक आणि लंच ब्रेक असतात. लहान ब्रेक सामान्यत: 5 मिनिट लांब असतात. लंच ब्रेक 25 मिनिटांचा असतो.




माझी शाळा निबंध / भाषण - Essay on my school - Mazi Shala Nibandh

, time: 3:39





my school essay in marathi | माझी शाळा | marathi nibandh - blogger.com


school essay marathi

 · Essay on My School in Marathi for classes 1,2, 3, 4, 6, 7, 8, 9. माझी शाळा माझ्यासाठी एक ज्ञान मंदीर Estimated Reading Time: 4 mins  · my school essay in marathi Read More: diwali-essay-in-marathi | दिवाळी marathi nibandh वाचण्यासाठी यावर क्लिक करा.Estimated Reading Time: 5 mins  · My School Essay In Marathi मित्रांनो आज मी तुम्हाला माझी शाळा हा निबंध वेग वेगळ्या शब्दांत लिहून दिला blogger.comted Reading Time: 6 mins

No comments:

Post a Comment

World peace and security essay

World peace and security essay Collective security is one type of coalition building strategy whether global or regional in which a group of...